บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

หัวหน้าจักรพรรดิ คือ จักรแก้ว









สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่อยู่ตามรูปเคารพทั้งหลาย เช่น พระประธาน พระบูชา พระเครื่อง รัตนะชาติ คด ฯลฯ ทั้งหลายนั้น คือ จักรพรรดิ  จักรพรรดิมีหลายระดับตามอำนาจบุญบารมี  ที่อยู่ตามรัตนะชาติ จะมีบารมีน้อยสุด ก็คือ "กายสิทธิ์"

จักรพรรดิไม่ว่าจะเป็นระดับไหน หลวงพ่อวัดปากน้ำท่านมีชื่อเรียกอีกคำหนึ่งว่า "ภาคผู้เลี้ยง"

จักรพรรดิที่มีฤทธิ์ อำนาจสูงสุด ณ ปัจจุบันนี้ จะเป็นจักรพรรดิของคุณลุงการุณย์ บุญมานุช คือ “ต้นปราบ ตรีภพ หยกชมพู ต้นปราบน้อย ต้นปราบจักรีฤทธิ์”

ผมทำงานให้จักรพรรดิ “ต้นปราบ ตรีภพ หยกชมพู ต้นปราบน้อย ต้นปราบจักรีฤทธิ์” เมื่อผมสร้างวัตถุมงคลสิ่งใดขึ้น จักรพรรดิจะลงมาอยู่ทุกครั้ง  และเต็มใจลงมาอยู่ด้วย เพราะ ท่านต้องการมาสร้างบารมีเพิ่มเติม

ที่สำคัญมากเลยก็คือ เป็นจักรพรรดิที่มาจากอายตนะนิพพานทั้งหมด

มีความเข้าใจผิดกันมากว่า เมื่อไปนิพพานแล้ว การสร้างบารมีก็จะหยุดแค่นั้น  ซึ่งไม่เป็นความจริง  บุญ-บารมี สามารถสร้างได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด ต่างกับบาป ซึ่งมีที่สิ้นสุด จักรพรรดิที่ต้องการสร้างบารมีเพิ่มเติมจึงลงมาอยู่ในเรือนจักรแก้ว และเรือนอื่นๆ

ทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวไปข้างต้น เป็นความจริง สามารถพิสูจน์ได้ทุกเมื่อ

ประเทศชาติ โลก และตัวของเราเองนั้น ต้องมี "จักรพรรดิ" จึงจะเจริญ และ จักรพรรดิของเรานั้น ต้องมีจน “นับไม่ถ้วน” ถึงจะดี  ถ้ายังนับถ้วน ยังใช้ไม่ได้

จักรพรรดิถ้าจัดประเภทตามอำนาจบุญบารมี จะมี 5 ระดับคือ กายสิทธิ์ จุลจักร มหาจักร บรมจักร และอุดมบรมจักร

จักรพรรดิถ้าจัดประเภทตามอำนาจหน้าที่ จะมี 7 ประเภท คือ ช้างแก้ว ม้าแก้ว ขุนพลแก้ว ขุนคลังแก้ว นางแก้ว ดวงแก้วมณีโชติ และจักรแก้ว

จักรพรรดิทั้ง 7 ประเภทนั้น จักรแก้วเป็นประธาน 

สายปฏิบัติธรรมในโลกนี้ ไม่มีใครชำนาญเรื่อง "จักรพรรดิ" เท่ากับวิชาธรรมกายอีกแล้ว  ผมเองนั้น ก่อนจะมาเกิดมาเป็นมนุษย์ผมก็เคยเป็นจักรพรรดิมาก่อน  ในการทำงานเพื่อเผยแพร่วิชาธรรมกายของผม จึงมีจักรพรรดิมาช่วยงานมากมายมหาศาล

ดังได้กล่าวมาแล้วว่า  จักรพรรดิของภาคขาวต้องไปอยู่ให้ทั่วประเทศ  ดังนั้น  ผมจึงสร้าง "จักรแก้ว" ขึ้นมาเพื่อให้ไปคุ้มครองท่านที่มีบุญ-บารมีเพื่อที่จะเป็นการสร้างคนดีให้มากขึ้น เพื่อขับไล่ความชั่วร้ายหรือสาวกมารออกไป

"จักรแก้ว" ดังกล่าวนั้น  มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 6 นิ้ว แกะจาก "แก้วอัด" ด้วยมือ  จึงเป็นงานศิลปะที่มีคุณค่า

ค่าเช่าสำหรับจักรแก้วนั้น คือ 50,000 บาท  ห้ามพูดถึงเรื่องการค้าขาย หรือการต่อรองเป็นเด็ดขาด เพราะ จักรพรรดิท่านไม่ชอบให้เรามองท่านเป็นสินค้า

ขอเตือนมาก่อนว่า จักรพรรดิเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีชีวิตจิตใจ และจะต้องอยู่กับคนดี มีศีลธรรม เท่านั้น  คนที่ประพฤติผิดศีลธรรม ท่านไม่ไปอยู่ด้วย

คนที่ไม่มีคุณความดีในตัวเอง ก็ไม่ควรที่จะเช่าจักรพรรดิไป เพราะ ท่านจะเสียเงินเปล่า ได้แต่เรือนจักรแก้ว แต่จักรพรรดิไม่ได้ไปด้วย

วิดิโอและภาพประกอบนั้น เป็นการสอนให้นักเรียนโรงเรียนบ้านไผ่หมูขวิด อ. วิเศษชัยชาญ จ. อ่างทอง ตรวจสอบจักรพรรดิในเรือนจักรแก้ว และวาดภาพออกมา

วิธีการนี้ คือ การตรวจสอบว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเรือนต่างๆ นั้น ศักดิ์สิทธิ์จรีงหรือไม่ และศักดิ์สิทธิ์ในระดับไหน ที่สำคัญมากๆ ก็คือ รู้ด้วยว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นๆ เป็นภาคพระ หรือภาคมาร หรือภาคเป็นกลาง

-------------------------
เขียนโดย ดร. มนัส โกมลฑา Ph.D. (สหวิทยาการ)
www.manaskomoltha.net
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/manas4299/
Line ID : manas4299
Line Square "มูลนิธิศึกษาการุณย์" : https://line.me/ti/g2/jwz-7IhjmFVAfA7xd1TCDelRSNsp7cbDthEvKLnJ7-9DNFZ__-Y5zrUfgu4N4EGM
Youtube: https://www.youtube.com/user/mommeam4299/
โทรศัพท์ : 083-4616989
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น