บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

จักรแก้วให้บูชา


หลังจากเล่าความเป็นมาในบทความมานานแล้ว คราวนี้เข้าเรื่องเสียที




จักรพรรดิที่ผมให้ช่างแกะขึ้นนั้น ผมทำเพื่อให้เช่าไปบูชาเฉพาะ “วิทยากร” เท่านั้น

ค่าบูชาหรือค่าเช่าที่ได้ ผมจะนำไปใช้ในกิจการของมูลนิธิศึกษาการุณย์ กับให้คุณลุง ค่าบูชาจักรแก้ว เรือนละ 3,000 บาท 

เรื่องนี้ วิทยากรทุกคนรู้เป็นอย่างดี และก็เช่ากันไปเป็นจำนวนมากแล้ว

ทำไมจะต้องให้เช่าเฉพาะวิทยากร

ขอพาดพิงคุณน้ำใสที่ผมเปิดโปงไปแล้วเล็กน้อย

คุณน้ำใสแกโฆษณาหลอกลวงว่า จักรแก้ว กับดวงแก้วเอามาจากป่า มีกายสิทธิ์มากมาย คนเป็นเจ้าของจะร่ำจะรวย อะไรต่อมิอะไร ฯลฯ คุณน้ำใสแกโกหกหลอกลวงทั้งสิ้น

อยากรู้ว่านางน้ำใสโกหกอย่างไรขอให้ไปอ่านในบทความ “หลอกขายดวงแก้ว” ได้เลย

จักรพรรดิท่านมีกาย มีใจ-จิต-วิญญาณ ไม่ใช่เครื่องจักร ท่านไม่อยู่กับคนที่ไม่สร้างบารมี ไม่อยู่กับคนที่ไม่มีศีลธรรม  ดังนั้น จักรแก้วกับดวงแก้วของคุณน้ำใสนั้น ไม่มีจักรพรรดิอยู่อย่างแน่นอน

จักรพรรดิที่มาจากนิพพานนั้น ขนาดวิทยากรไม่ทำงาน ท่านยังไม่อยู่ด้วยเลย  ถ้าให้คนอื่นเช่าไป พวกนั้น ก็เสียเงินเปล่า  เมื่อแรกคิดอย่างนั้น

คนทั่วๆ ไปที่อยากได้บารมีหรือสร้างบุญกุศล ผมก็ทำ “พระของขวัญ” ให้บูชา ไปหาอ่านได้ที่บทความในบล็อกนี้

แต่จากการที่ไปเปิดโปงคุณน้ำใส ทำให้ผมรู้ว่า ยังมีคนที่มีศรัทธาและต้องการจักรพรรดิไว้คู่บารมี ผมจึงเปลี่ยนนโยบายของผม

ผมจึงให้เช่าบุชาจักรแก้วแก่คนทั่วไปได้

ใครต้องการจักรแก้วไปบูชา ก็ส่งอีเมล์บอกที่อยู่ที่ส่ง ปณ. ได้มาที่ผม แล้วโอนเงินเข้าบัญชีนี้

ชื่อบัญชี  นายมนัส โกมลฑา
บัญชีเลขที่  980-6-08887-5  ธนาคารกรุงไทย สาขา ม. เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา

คำเตือน

ถ้าไม่ใช่คนดี มีศีลธรรม “อย่าเช่าไปบูชาอย่างเด็ดขาด” เพราะ เสียเงินฟรีแน่ๆ จักรพรรดิท่านจะกลับมาอยู่กับผม  ท่านจะได้แต่เรือนเปล่าๆ เท่านั้น

ถ้ามีเจตนาไม่ดีแต่แรกเลย  รับรองท่านจะทิ้งเรือนที่จะผมส่งไปก่อนเลย ท่านจะได้แต่เรือนจักรแก้วเปล่าๆ

ถ้าเป็นคนดีมีศีลธรรม สร้างบารมีบ้าง ไม่สร้างบ้าง ทำอย่างไร

ในกรณีนี้ ผมหาทางป้องกันไว้แล้ว กล่าวคือ ในการไปสอนวิชาธรรมกาย ไปประชุมประจำเดือน ไปถวายอาหารทะเล ไปบริจาคเลือด ฯลฯ ผมอาราธนาจักรพรรดิที่เกี่ยวข้องกับผมทั้งหมดให้ไปร่วมการสร้างบารมีทุกครั้ง

ดังนั้น คนดีที่สร้างบารมีได้บ้าง ไม่ได้บ้าง จักรแก้วน่าจะคงอยู่กับเรือนของท่าน

อย่างไรก็ดี ค่าเช่าค่าบูชานั้น ผมนำไปใช้ในกิจการของมูลนิธิศึกษาการุณย์กับให้คุณลุงจริง ดังนั้น ท่านก็จะได้บารมีส่วนนี้ไปส่วนหนึ่งแล้ว

ต้นทุนทั้งหมด ผมออกเอง เพราะ เป็นการสร้างบารมีที่ใช้เงินน้อย แต่จะได้บารมีมาก  [อันนี้เป็นเทคนิคส่วนตัว คนอื่นห้ามเลียนแบบ  คุณลุงยังเคยชมว่า “ดร. มนัส ฉลาดในการสร้างบารมี”]

ผมบอกไว้ตั้งแต่ตอนต้นของบทความชุดนี้ว่า “มีวิธีพิสูจน์”  วิธีพิสูจน์ก็ทำดังนี้

1) พาลูกหลานมาอบรมที่โครงการบ้านเธียรสวน  เดือนตุลาคมนี้ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ผมจะสอนวิธีตรวจสอบจักรพรรดิในเรือนให้ลูกหลานของท่าน

ลูกหลานของท่านจะได้ทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบ

ทำไมจะต้องเป็นเด็กด้วย

ความเป็นจริง ผู้ใหญ่ก็ได้ แต่ผู้ใหญ่สอนแล้วได้ผลประมาณ 60-70 % หมายถึงว่า สอนวิชาดูจักรพรรดิในเรือน  จึงหวังผลไม่ค่อยได้

เด็กๆ นี้รับรองผล 100 %  ถ้าไม่ซนอย่างมหาวินาศ จับไม่อยู่อย่างเด็กโคตรออทิสติก ซึ่งซนอย่างสอนไม่ได้เลย  มีประสบการณ์จากเคยมีคนพาเด็กออทิสติกมาให้สอน 

อายุมากๆ หน่อยสอนได้  แต่อายุน้อยๆ ไม่ต้องสอนก วิ่งไล่จับกันอย่างเดียว

2) พวกที่มีหน้าที่สอนหนังสือ หรือยุ่งเกี่ยวกับเด็กมากๆ  เชิญวิทยากรไปสอนให้เลย แล้วให้เด็กๆ เหล่านั้น ตรวจสอบให้ได้


เด็กที่ผมสอนวิชาธรรมกายเป็นประจำนั้น  วาดรูปจักรพรรดิเป็นปกติธรรมดา  เด็กๆ ชอบวาดรูปเสียด้วยซ้ำ ..............



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น